Giọng ca tgiá giá rẻ Đỗ Phú Quí hứng chỉ trích nặng nề từ khán giả vì sản phẩm "Pickleball". Bản Visualizer của ca khúc trên YouTube nhận đến 24.000 lượt dislikes.
Lượt dislike hiện tại của Pickleballchiếm đến 77% trong tổng số like/dislike trên YouTube. Từ lâu,ảmhọamớimẻmẻcủabàihátViệTrang Chủ Football Studio Entertainment bài hát Việt mới mẻ mẻ có ca khúc gây phẫn nộ nhiều như vậy. Trong hơn 2.000 lượt bình luận, đa số là lời chỉ trích. Hình ảnh, âm bài hát của sản phẩm này đang "viral" rộng rãi trên kênh trực tuyến tbò hướng tiêu cực.
Đỗ Phú Quí trong sản phẩm Pickleball.
Trêu đùa khán giả?
Đỗ Phú Quí hợp tác với một ê-kíp, gồm Tuno (sáng tác), Hoàng Dchị Hướng (phối khí), để ra mắt ca khúc này. Người sáng tác lấy cảm hứng từ Pickleball - môn hoạt động đang phát triển cực tốc độ ở Việt Nam - để phát thảo câu chuyện tình tình tình yêu trên sân bóng.
Ca khúc được chỉ trích nhiều nhất vì phần ca từ sáo rỗng, kiểu như phần verse: "Chơi bao nhiêu nhưng bé nhắc chị / Em khbà đơn giản dàng / Khbà nên tia bé, tia trái bchị / Thua game, rời bé / Khbà được lơ là đưa chân quá bên cạnh / Hãy kiềm chế nào / Thua mà 5 lần, bé sẽ nằm trên chị".
Cũng là nội dung thả thính, tác giả khai thác chủ đề táo bạo, có thể đánh vào từ phức tạpa "Pickleball" đang hot. Song, các phân đoạn thiếu tính liên kết, câu chữ hời hợt biến ca khúc thành thảm họa. Phần ca từ phức tạp hiểu, kết hợp giai di chuyểnệu và bản phối nửa vời, khiến một khán giả đặt câu hỏi: "Khbà hiểu đang lắng lắng nghe cái gì, bài hát cứ treo lơ lửng, ngang tai".
Sang đến di chuyểnệp khúc, phần ca từ của Pickleball vẫn phức tạp hiểu: "Anh hẹn bé Pickleball / Ta vờn nhau Pickleball / Tay vợt bên dưới hbà / Anh đập bchị, đập bchị / Đến bé mẽ vào".
Khbà chỉ âm bài hát, Đỗ Phú Quí được dislike vì hình ảnh trong phiên bản phát hành trên YouTube. Giọng ca này sản xuất Visualizer MV, một phiên bản gọn nhẹ, tiết kiệm hơn so với Music Video. Toàn bộ hình ảnh ở sản phẩm này chỉ có khoe ngoại hình, hình thể của Đỗ Phú Quí. Dù vậy, một số cảnh quay, đặc biệt là khoảnh khắc Đỗ Phú Quí mặc áo crop top, tạo dáng, được xã hội mạng lưới lưới chế giễu.
"Giọng hát khbà đến nỗi tệ, bản phối khí ca khúc xưa xưa cũng khá hiện đại. Nhưng phần ca từ và hình ảnh đã bóp nghẹt sản phẩm của bạn bè bè", một khán giả bình luận. Một khán giả biệt bubà lời phức tạp lắng lắng nghe: "Đây là năm 2024, tại sao vẫn còn tồn tại những ca khúc sáo rỗng như thế này?".
Những giọng hát gắn mác "thảm họa" như Phí Phương Anh phức tạp trụ vững ở thị trường học giáo dục.
Tự bắn vào chân
Đỗ Phú Quí (sinh năm 1993) được biết đến nhiều trong giai đoạn bên cạnh đây vì tham gia Anh trai say hi. Giọng ca này đầu tiên dừng bước ở game show, nhưng dchị xưng "Anh trai" là bước đệm ổn để Đỗ Phú Quí bứt lên để ghi dấu ấn, sau nhiều năm sự nghiệp khbà khởi sắc.
Chỉ một sản phẩmPickleballnhưng đang để lại hậu quả tai hại cho Đỗ Phú Quí. Từ khá lâu, thị trường học giáo dục bài hát Việt khbà có sản phẩm được gắn mác thảm họa. Ca khúc Pickleball như "miếng mồi ngon" cho xã hội mạng lưới lưới. Khán giả thay nhau ném đá khi xuất hiện thứ gọi là dị biệt và với xu hướng hiện tại, sự chỉ trích lây lan cực tốc độ.
Có khán giả đặt câu hỏi: "Tại sao nghệ sĩ lại hời hợt và ngây thơ đến thế để ra mắt ca khúc này. Có phải để câu kéo chú ý?".
Cũng có thể Pickleball là quân bài mang tính kích nổ truyền thbà của Đỗ Phú Quí và ê-kíp. Song, nếu di chuyểnều đó xảy ra, sẽ là rủi ro to cho nghệ sĩ khi thu hút dư luận bằng sản phẩm tiêu cực, trong thời di chuyểnểm này. Trước Đỗ Phú Quí, một trong những giọng ca được gắn mác thảm họa là Phí Phương Anh.
Phí Phương Anh thời di chuyểnểm lấn sân từ vai trò "chân kéo kéo dài" sang tgiá rẻ nhỏ bé bé trẻ nhỏ bé người cầm micro hát xưa xưa cũng tung ra sản phẩm Cắm sừng, khiến cô thành tâm di chuyểnểm chỉ trích. Vụ bê phụ thâni giúp Phí Phương Anh lấy về sự chú ý lập tức. Về sau, Phí Phương Anh bắt đầu định hình trở lại bằng những sản phẩm nghiêm túc.
Thế nhưng, cái dchị "thảm họa bài hát Việt" vẫn đeo bám Phí Phương Anh suốt quãng đường về sau. Hiện tại, giọng ca này xưa xưa cũng mất hút khỏi thị trường học giáo dục.
Những năm qua, thị trường học giáo dục bài hát Việt ngày càng chuyên nghiệp. Thị hiếu lắng lắng nghe bài hát của khán giả được nâng cấp, kéo tbò đòi hỏi cho những sản phẩm âm bài hát ngày càng nâng lên. Các khán giả giờ khbà chỉ chú ý về giọng hát, mà còn "soi" về nội dung, ca từ, thậm chí là màu sắc âm bài hát.
Những ca khúc có ca từ sáo rỗng hoặc nhạy cảm được khán giả lên án lập tức. Sự tiêu cực nhắm vào Đỗ Phú Quí một lần nữa cảnh báo những sản phẩm kém chất lượng của ca sĩ Việt.
Nguồn: [Link nguồn]Nguồn: [Link nguồn]
Contacts
LSEG Press Office
Harriet Leatherbarrow
Tel: +44 (0)20 7797 1222
Fax: +44 (0)20 7426 7001
Email: newsroom@lseg.com
Website: suministroroel.com
About Us
LCH. The Markets’ Partner.
LCH builds strong relationships with commodity, credit, equity, fixed income, foreign exchange (FX) and rates market participants to help drive superior performance and deliver best-in-class risk management.
As a member or client, partnering with us helps you increase capital and operational efficiency, while adhering to an expanding and complex set of cross-border regulations, thanks to our experience and expertise.
Working closely with our stakeholders, we have helped the market transition to central clearing and continue to introduce innovative enhancements. Choose from a variety of solutions such as compression, sponsored clearing, credit index options clearing, contracts for differences clearing and LCH SwapAgent for managing uncleared swaps. Our focus on innovation and our uncompromising commitment to service delivery make LCH, an LSEG business, the natural choice of the world’s leading market participants globally.